PDA

View Full Version : Đừng để bị lừa bởi ảo giác về xuất tinh sớm


fXanGitf819
22-02-2014, 11:25 AM
Xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/xuat-tinh-som-suc-khoe-nam-gioi/) chiếm 50% , gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Có nhiều yếu tố có thể dẫn đến bệnh xuất tinh sớm (http://www.xuattinhsom.info/). Trong số đó, ảo tưởng chiếm tỉ lệ khá cao, đó là sự nhầm lẫn của bệnh trầm cảm và lo âu. Sau đây là một số điểm cần lưu ý để nhận biết bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/xuat-tinh-som-suc-khoe-nam-gioi/), đừng để bị lừa do ảo giác:
>>>>Giải mã chuyện xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/giai-ma-chuyen-xuat-tinh-som-o-nam-gioi/) ?
>>>>Chữa xuất tinh sớm như thế nào (http://thongtinsuckhoe.net/chua-xuat-tinh-som-nhu-the-nao/)?
Thỉnh thoảng “mất kiểm soát” mà không căng thẳng
http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/ao-giac-ve-xuat-tinh-som.jpg (http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/ao-giac-ve-xuat-tinh-som.jpg)
Phần lớn “xuất tinh sớm (http://xuattinhsom.biz/)” thường không có ý nghĩa thực. Một số bệnh nhân chỉ thỉnh thoảng xuất tinh quá nhanh, và việc chuẩn đoán xuất tinh sớm có thể không được chính xác. Các cặp vợ chồng cần phải đi qua một thời gian khoảng 3-6 tháng hoặc dài hơn để xác định việc này. Những người bị bệnh suất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/dung-de-bi-lua-boi-ao-giac-ve-xuat-tinh-som/) thường có hiện tượng xuất tinh nhanh chóng và khó kiểm soát. Vì vậy, những người đôi khi không kiểm soát, đừng quá lo lắng, hãy cho mình thời gian để điều chỉnh, không nên quá sớm để kết luận.
Lần đầu tiên, quá nhanh không phải là xuất tinh sớm
Nhiều đàn ông, đặc biệt là thanh niên, khi lần đầu tiên quan hệ thường xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm, khiến cho đối tác lầm tưởng họ bị xuất tinh sớm, và không thể tiếp tục, nhưng họ không biết rằng bạn vẫn có thể tiếp tục. Đó là một đặc điểm hoạt động tình dục mạnh mẽ của người đàn ông trẻ tuổi, chứ không phải lần đầu tiên quá nhanh là bạn sẽ vội vàng kết luận mình bị xuất tinh sớm.
Tốt nhất bạn nên mạnh dạn đến bác sĩ nam khoa khám để được tư vấn cụ thể. Sau khi khám, bác sĩ sẽ cho thuốc thích hợp với tình trạng của bạn.
Các thực tế biện pháp khắc phục về đầu đỉnh cao nam là tốt cho người để hiểu cái cụ thể khó chịu - cảm giác một nam đạt trước anh / cô ấy đạt điểm kết nối với hoàn toàn không có trả lại , thường được gọi là thời điểm ngay sau khi liên quan không thể tránh khỏi . Chỉ cần trước khi anh / cô ấy kéo dài đến đó điểm , trong trường hợp em rất ham muốn , anh chàng có thể tuyệt vời này mà sẽ cháy và không bao giờ . Và khi em muốn bỏ họ đứng thấy rằng nhanh ejaculator , em phải tìm ra cách để cụ thể này cảm giác .


Lý thuyết , và sau đó , sẽ được học giảm quá trình trước khi quyết định được quá gần lợi thế . Bạn có thể làm loại trong đó có một người yêu hoặc có lẽ , nó sẽ hơn rất nhiều cố gắng ngoài tự kiểm soát, một mình . The đặc biệt chiến lược một mình rất đơn giản , dù sao nó yêu cầu nhiều kỷ luật , sự hiểu biết rằng kỷ luật của không nhất thiết do đó đơn giản .


The đặc biệt này bắt đầu dừng lại quá trình
Có thể hiểu cái cụ thể cảm giác và chặn trước bạn có thể thực tế liên quan đến không thể tránh khỏi . Bạn cần phải làm mà bởi dần dần thay thế cùng với mức độ cao hơn kích thích , dừng , làm cho nó có thể cho bạn cuối cùng định cư , sau đó nhóm lại thêm lên trên một lần nữa . Một số cá nhân viện trợ thiết lập con số trên cấp , qua cho bạn 10 , với ở mục đích liên quan không có return . Trong trường hợp mà đánh số hệ thống hỗ trợ bạn , tốt . Trong trường hợp này người , và sau đó chỉ cái cụ thể cảm xúc .


Đối với một vài , người phụ nữ thực sự nên sử dụng cũ của bạn bên cho bạn kích thích người ngoài chấm dứt cái cụ thể chuyển động khi anh xung của người phụ nữ để có thể . Dần dần , cá nhân này bắt đầu có thể ra ngày càng nhiều hơn xử lý . Liên quan đến người , này toàn quá trình sẽ một vài tuần hoặc có lẽ một vài tháng , tuy nhiên trình hành động là loại luôn luôn lợi nhuận trong trường hợp kết thúc với tự kiểm soát cũng như không có tham gia chính hãng quan hệ tình dục hoàn thành quản lý sẽ đạt .

>>>>tag:ảo giác về xuất tinh sớm (http://dieutrixuattinhsom.info/)