Trở lại   Chợ thông tin Mỳ ăn liền Việt Nam > THẾ GIỚI MỲ ĂN LIỀN > Tản mạn về mỳ ăn liền
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 02-03-2022, 08:33 AM   #1

Trả lời với trích dẫn

Thông tin thành viên
 
    » Tham gia ngày: Apr 2021
    » Bài gửi: 52
   
Mặc định san sẻ Bạn 4 phần mềm tạo mô hình 3D mã nguồn mở hoặc miễn phí cho Windows 11

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

1. Máy xay sinh tố

Blende là một bộ mô hình 3D toàn diện trên Windows ( dịch vụ Cài win tại chỗ Quận 12 uy tín ) cung ứng vô thiên lủng tác dụng và mô-đun cấp chuyên nghiệp, Hỗ trợ đa nền tảng cho tất cả các hệ điều hành chính. hiện tại, nó đã biến thành đồng nghĩa với chương trình 3D không tính phí. Blender thường được gọi là TheBlenderProject bởi nó không chỉ là một ứng dụng nhưng còn là cả một tập thể dành riêng để tạo ra giải pháp sản xuất hoạt hình và mô hình 3D hoàn chỉnh nhất. Và phần mềm này là mã nguồn mở, các nhà tạo ra cung cấp các mô-đun và plug-in mới mỗi ngày, và phần mềm được cập nhật liên tiếp. chức năng này rất mạnh mẽ, mà rất khó để bắt đầu; một khi bạn khám phá nó, nó sẽ rất thuận lợi để sử dụng.
Nguồn mở: có

2. OpenSCAD

OpenSCAD là ứng dụng tạo mô hình 3D dựa trên dòng lệnh có thể tạo tệp CSG và chuyên tạo mô hình 3D rắn. Hỗ trợ các hệ điều hành đa nền tảng, bao gồm Linux, Mac và Windows ( dịch vụ Cài win gần đây Quận Gò Vấp giá rẻ ).

Nguồn mở: có

3. FreeCAD

FreeCAD là một ứng dụng CAD 3D không lấy phí mã nguồn mở của Matra Datavision, Pháp. Dựa trên mấu chốt của mô hình hình học CAD / CAM / CAE, nó là một dụng cụ mô hình tác dụng và tham số. Đối tượng người sử dụng trực tiếp của FreeCAD là kỹ thuật cơ khí, xây đắp vật phẩm và đương nhiên, nó cũng phù hợp với những người dùng khác trong ngành kỹ thuật, chẳng hạn như thành lập hoặc các ngành kỹ thuật khác biệt khác.

Nguồn mở: có

4. BRL-CAD

BRL-CAD là một hệ thống xây dựng hình học rắn (CSG) mã nguồn mở đa nền móng mạnh bạo và hệ thống thiết kế Tư vấn máy tính bàn (CAD) mô hình rắn. BBRL-CAD bao gồm một trình biên tập hình học thúc đẩy, Tư vấn theo dõi quang học để đổ bóng đồ họa và phân tích hình học, Tư vấn bộ đệm khung phân tán mạng computer, các công cụ xử lý hình ảnh và xử lý tín hiệu, chỉnh sửa hình học, phân tích hình học, Support mạng phân tán, Xử lý hình ảnh và xử lý tín hiệu. có thể được.

Nguồn mở: có
AnPhat2021 đang online  


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:55 AM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com