Trở lại   Chợ thông tin Mỳ ăn liền Việt Nam > THẾ GIỚI MỲ ĂN LIỀN > Chế biến mỳ ăn liền đúng cách
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 23-05-2023, 04:16 PM   #1

Trả lời với trích dẫn

Thông tin thành viên
 
    » Tham gia ngày: Jun 2022
    » Bài gửi: 187
   
Mặc định Chia sẻ bí quyết gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn giản nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhờ chóng vánh đưa các áp dụng kỹ thuật tiên tiến vào hoạt động chuyển phát, việc tạo đơn và tra liên hệ giao hàng tiện tặn tại Nasco Express bây giờ rất đơn thuần và dễ thực hiện. Chỉ phải vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu thể hoàn thành tạo đơn và cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm. Nếu lần đầu sử dụng dịch vụ của Nasco Express, đừng bỏ qua bài viết này để tra liên hệ giao hàng tiết kiệm nhất cho liên hệ của mình nhé!

1. Giao hàng tiện tặn hay GHTK là gì?

Giao hàng tiện tặn (GHTK) là tổ chức di chuyển thư từ, hàng hoá,... trên toàn quốc. Với màng lưới những bưu cục rộng khắp 63 tỉnh giấc thành, hơn 500 điểm gửi hàng và giá thành giao hàng hợp lý, Giao hàng tiết kiệm đã được cực kỳ đa dạng người sử dụng, đặc biệt là các liên hệ online lựa mua để ship hàng cho khách.

Địa chỉ hội sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

2. Cách gửi hàng Giao hàng tiết kiệm như thế nào?

- Bước đầu tiên trên giao diện áp dụng hãy mua tượng trưng Đơn hàng và sau đấy chạm vào dấu (+) bên phía bên buộc phải màn hình để Tạo đơn.

- Tại đây, bạn nhập Thông tin lấy và giao hàng, gồm Số điện thoại di động, Tên và Địa chỉ người nhận. Ô nhập cửa hàng người nhận trên áp dụng GHTK khá đơn thuần và mang thể đưa thêm 1 1 số gợi ý về liên hệ giao hàng theo địa chỉ bạn gõ tên để cho bạn dễ dàng nhập nhanh chóng cửa hàng người nhận chỉ có một chạm.

- Tiếp theo là mục Thông tin lấy hàng, bạn sở hữu thể lựa tậu thời kì Dự kiến lấy hàng, khoảng thời gian bạn muốn shipper sẽ lấy hàng từ cửa hàng của bạn.

- Sau lúc lựa tậu thời kì Dự kiến lấy hàng thì ngay phía bên dưới cũng sẽ xuất bây giờ gian Dự kiến giao hàng phù hợp, bạn chạm vào thanh thực đơn này và lựa tìm khoảng thời kì giao hàng đến khách ưng ý nhất. Sau khi lựa tậu xong bạn bấm nút Tiếp theo.

- Phần thông tin Thu hộ tiền và hàng hoá thì bạn nhập Tên sản phẩm. Ngay khi bạn nhập tên hàng hoá thì ứng dụng sẽ đưa ra những gợi ý việc đóng gói GHTK làm sao để đảm bảo chất lượng trong giai đoạn vận chuyển. Ngoài ra, app cũng gợi ý danh mục các trang bị hàng hóa cần di chuyển bằng đường hàng không giúp chủ liên hệ tham khảo lúc gửi đồ tại hệ thống dịch vụ Giao hàng tiết kiệm.

- Tiếp theo bạn lựa sắm người trả chi phí ship và nhập tiền COD vào giá trị hàng hoá.

3. Lưu ý quan yếu lúc gửi hàng giao hàng tiết kiệm

- Luôn buộc phải đóng gói hàng hóa kỹ trước khi gửi hàng cho bên vận chuyển. GHTK có lệ luật riêng về việc này cần giả dụ hàng hóa bị hư hỏng chủ cửa hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.

- Các đơn hàng sở hữu giá trị từ 3 triệu tới 20 triệu đồng chủ cửa hàng phải đóng phí bảo hiểm bằng 0,5% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ)

- Với những đơn hàng trên 20 triệu, giao hàng tùng tiệm sẽ không nhận giao hàng.

- Điền chính xác thông báo người nhận, người gửi. Sau khi tạo đơn hàng sở hữu thể sửa thông tin chuẩn xác trên ứng dụng.

- Sau lúc đơn hàng được giao cho GHTK luôn theo dõi vận đơn để xem giai đoạn di chuyển đơn hàng. Đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng thành công mà không nảy sinh lỗi.

4. Tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm

Sau khi chuyển hàng tới Giao hàng hà tiện thì bạn phải đánh giá lộ trình đơn hàng và định vị bưu gửi Giao hàng tùng tiệm nhằm xem kiện hàng đã tới nơi an toàn hoặc ko cũng như với thể chế tạo thông báo đơn hàng cho khách hàng.

Có rất đa dạng phương pháp tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm. Nếu đã đăng ký trương mục và tạo đơn hàng trên hệ thống Giao hàng tằn tiện thông qua áp dụng thì bạn có thể tiến hành định vị bưu gửi Giao hàng hà tằn hà tiện bằng cách mở app và đánh dấu đơn hàng phải tra cứu.

Trên đây là chỉ dẫn yếu tố của Nasco Express về bí quyết gửi hàng giao hàng tiết kiệm, bí quyết cài đặt hình thức giao hàng cũng như bí quyết quản lý vận chuyển cho chủ shop online. Hy vọng bài viết sẽ có ích và giúp bạn thực hiện những thao tác dễ dàng hơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại địa chỉ ngay tới hàng ngũ viên chức của Nasco Express để được hỗ trợ và tham vấn kỹ hơn bạn nhé.
khocongnghiep56a3 đang online  


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:59 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com