Trở lại   Chợ thông tin Mỳ ăn liền Việt Nam > RAO VẶT TỔNG HỢP > Trung tâm quảng cáo - mua bán
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 04-07-2023, 04:26 PM   #1

Trả lời với trích dẫn

Thông tin thành viên
 
    » Tham gia ngày: Jun 2023
    » Bài gửi: 109
   
Mặc định Công ty Gửi hàng hóa từ TPHCM đi Hải Phòng nhanh chóng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hải Phòng hay còn gọi là “Đất Cảng”, đây là thành thị với nền kinh tế vững mạnh bởi vậy mà giao thương hàng hóa giữa Hải Phòng và những tỉnh khác luôn được diễn ra thường xuyên, liên tục. Nếu bạn đang sử dụng rộng rãi dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Hải Phòng ở đâu uy tín với thể tham khảo ngay bài viết dưới dây!
1. Gửi hàng từ TP HCM đi Hải Phòng mất bao lâu? Quãng đường bao nhiêu km?
Hải Phòng được biết tới là một trong các đô thị tăng trưởng hàng đầu tại miền Bắc sở hữu vị trí địa lý đắc địa: sắp thủ đô Hà Nội, liên lạc thuận lợi với rộng rãi tuyến đường to chạy qua. Đặc biệt, Hải Phòng còn với hệ thống cảng biển rất vững mạnh và đây chính là điều kiện giúp việc giao lưu, di chuyển hàng hóa giữa Hải Phòng mang các thành thị khác được đặc trưng chú trọng.
Thành phố Hồ Chí Minh là trọng tâm kinh tế vững mạnh bậc nhất trên cả nước. Do đó, ko chỉ tuyến Sài Gòn – Hà Nội mà Sài Gòn – Hải Phòng cũng là tuyến với mật độ giao thương hàng hóa cực kỳ cao.

Vậy cụ thể khoảng cách giữa 2 điểm này là bao xa? Thời gian gửi hàng từ TP HCM đi Hải Phòng mất bao lâu?
Là 2 địa điểm ở 2 miền của Tổ Quốc, Hải Phòng Sài Gòn bí quyết nhau cực kỳ xa. Theo Google Maps, 2 đô thị phương pháp nhau khoảng 1.785km đường bộ. Mất tới 3-4 ngày ví như đi bằng ô tô nhưng chỉ mất khoảng 3 tiếng đi lại bằng máy bay bạn đã tới được mang Hải Phòng rồi.
Thời gian gửi hàng sẽ lâu hơn do quy trình di chuyển với đa dạng khâu nên thực hiện. Nhanh nhất là nhận ngay trong ngày nếu các bạn sắm hình thức vận chuyển siêu tốc.
2. Dịch Vụ Vận Chuyển Từ Hồ Chí Minh Gửi Hàng Đi Hải Phòng Có Gì?
Vận chuyển hàng trăm mặt hàng với đủ kích tấc và trọng chuyển vận khác nhau đã giúp Nasco Express hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi trợ thời chia thành 3 dịch vụ để đáp ứng yêu thích với tùy từng mong muốn của bạn. Lưu ý rằng Nasco Express sẽ ưa thích sở hữu những khách hàng với nhu cầu vận chuyển từ tối thiểu 200kg hoặc 1 khối hàng trở lên. Nếu bạn đang có số lượng hàng ít hơn, bạn cũng sở hữu thể gọi điện để được tư vấn miễn chi phí hình thức gửi hàng tối ưu nhé.
3 dịch vụ vừa được đề cập đến là:
- Dịch vụ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí – Ghép hàng tiết kiệm: Hàng hoá của bạn được gần xếp chung sở hữu các mặt hàng khác để chia sẻ chi phí. Chúng tôi sẽ giao hội hàng tại kho của Nasco Express, sau ấy sắp xếp hàng hóa của bạn logic nhất để đảm bảo độ an toàn. Từ đó bạn mang thể di chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hải Phòng với mức giá tiền hà tằn hà tiện .
- Dịch vụ nâng cao sự an toàn – Ghép hàng Siêu tốc: Tại sao vậy? Vì trên một săng xe dài, hàng hoá của bạn sẽ được gần xếp riêng 1 ko gian (giống như những khoang hạng nhất của tàu bay vậy). Từ đấy hàng hoá này sẽ hạn chế tối đa khả năng va đập trong giai đoạn di chuyển hơn 1500km chiều dài Bắc Nam. Từ ấy mà thời gian ghép hàng cũng giảm xuống, và bạn sẽ bớt được khoảng 1 ngày chờ đợi cho có phương án ghép hàng đầu tiên.
- Dịch vụ dành cho các người siêu vội – Vận chuyển cực kỳ tốc: Rất dễ hiểu thôi, hàng hoá của bạn được di chuyển riêng trên 1 chuyến xe. Tức là bạn đang tiêu dùng dịch vụ hạng sang nhất trong ngành di chuyển bằng xe chuyên chở rồi đó. Với thế mạnh di chuyển tận nơi trong vòng 40-48h, bạn sở hữu thể sẽ cần đến vận chuyển vô cùng tốc lúc với các phát sinh nào đấy quan yếu chẳng hạn.
3. Quy trình vận chuyển tại Vận chuyên chở Nasco Express
Với phương châm logic hóa trong đa số quy trình vận hành, Vận chuyển vận Nasco Express đã xây dựng riêng cho mình quy trình gửi hàng từ TP.HCM đi Hải Phòng đơn giản hoá nhất có thể. Quý người dùng mang thể tham khảo những bước gửi hàng hóa tại Nasco Express cụ thể như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng, ghi nhận toàn bộ những thông báo về: người gửi, người nhận, shop giao/nhận, số điện thoại, số lượng hàng hoá, đặc điểm sản phẩm,..
- Bước 2: Tiến hành tham vấn về phương án di chuyển cộng giá tiền giá cước cũng như phân phối thông tin về những gói ưu đãi tất nhiên khi dùng dịch vụ vận chuyển tại Nasco Express.
- Bước 3: Thảo luận và tiến hành ký hài hòa đồng.
- Bước 4: Vận chuyển đơn hàng theo đúng yêu cầu đã thoả thuận.
- Bước 5: Thanh toán và chấm dứt hợp đồng.
Bài viết trên đây đã phân phối hầu hết thông báo về dịch vụ gửi hàng từ TP HCM đi Hải Phòng mất bao lâu? Đơn vị nào di chuyển uy tín, giá tốt? Hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho trải nghiệm gần tới!
nascoexpress88 đang online  


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:32 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com