Trở lại   Chợ thông tin Mỳ ăn liền Việt Nam > RAO VẶT TỔNG HỢP > Trung tâm quảng cáo - mua bán
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cũ 14-11-2021, 12:21 AM   #1

Trả lời với trích dẫn

Thông tin thành viên
 
    » Tham gia ngày: Jul 2021
    » Bài gửi: 11
   
Mặc định Cán màng bopp Sài Gòn như thế nào?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cán màng bopp Hồ Chí Minh là khâu phải trong in ấn khi hoàn thành dòng sản phẩm in. có tương đối nhiều cái cán màng như cán màng nhiệt, cán màng lạnh, cán màng keo. Mỗi phương pháp cán màng đều sở hữu dòng màng riêng, máy cán khác biệt. sản phẩm sau thời điểm in cũng có những bắt buộc khắt khe về chất lượng bắt buộc cán màng sản phẩm in đang dần biến thành thông dụng hơn. hôm nay Công Ty chúng tôi sẽ chỉ dẫn quý khách những điểm cần để ý khi chọn lựa các cơ quan sản xuất Màng bopp.

Cán màng bopp Hồ Chí Minh như thế nào?

Cán màng bopp Sài Gòn là tuyệt kỹ đưa mặt phẳng sản phẩm in qua máy cán màng, phụ thuộc vào sức HOT của nhiệt độ khiến cho lớp màng cán khóa lên mặt phẳng in. Cán màng nhiệt không kể việc giúp ngăn bề mặt in giao tiếp với môi trường xung quanh còn hỗ trợ giúp màng sáng bóng loáng & chống thẩm thấu, chống ẩm thấp. Màng dùng cho máy cán màng đa phần là màng BOPP chất lượng, để ra thành phẩm hợp lí nhất.



Cần sử dụng Các loại máy cán màng nhiệt tốt để tạo dòng sản phẩm chất lượng

Loại máy cán màng nhiệt này có thể cán được đa chủng loại cái màng như: màng Metallize, CPP, MCPP, BOPP, PVC, PET,… Được tiêu dùng để cán Các sản phẩm như: decal, bao bì, hộp giấy, danh thiết, Tấm hình, in trên vải…

để ý khi sản xuất màng bopp HCM

Khi người tiêu dùng muốn sản xuất màng bopp cán màng nhiệt, nên Để ý đến đôi nét như sau:

hệ thống sản xuất sức ép dầu tự động, không chuyển biến bảo đảm tốt chất lượng màng lúc cán. có chức năng tự động thích ứng theo độ dày khác nhau của giấy. có thể tự điều chỉnh sức ép thương mến lúc thực hành cán màng.

Trục thả màng & trục thu buộc phải hoạt động một cách đồng hóa giúp cho việc làm thả màng & thu cuộn được khép chặt không trở nên bong ra & cũng khiến cho cho sự bóc tháo cuộn màng hay sản phẩm đã cán rất là thuận lợi.

Có phòng ban cắt màng thừa làm sao để cho yêu mến với size giấy.

Được thiết bị phòng ban chống cong làm từ chất liệu để sản phẩm in không biến thành nhăn, gãy góc.



nhiều chủng loại màng nhiệt sẽ mang nhiều sắc tố khác nhau

Những bộ phận điều khiển điện và quang đãng điện được thiết bị nhằm đảm bảo độ chứng thực và an toàn của khi máy đang hoạt động.

ưu thế của máy cán màng nhiệt là sâu sát được năng suất lao động, giảm Các túi tiền nhân sự. Chỉ buộc phải đầu tư máy từ lúc lúc đầu, Ngân sách máy cũng không quá cao. ngoài ra việc sử dụng máy cán chất lượng còn cho ra Những thành phẩm ưa thích nhất. sản phẩm sau khi được cán màng sẽ cho độ bóng đẹp, chống ẩm mốc, chống bụi bờ, chống thấm,… sản phẩm in sẽ với cái giá trị thẩm mỹ và làm đẹp & rất tốt hơn so sở hữu sản phẩm không cán màng.

Trên đó là Những thông báo cơ bản về màng bopp cán nhiệt & Các ứng dụng của chính nó. hy vọng các bạn sẽ có bổ sung thêm nhiều thông báo có lợi và cách ứng dụng dòng sản phẩm này. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn & sở hữu màng bọc, màng bopp chất lượng.
--------------------
Twin - Trang Tải Game Chính Thức Twin68 Club
twin68club đang online  


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:15 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com